รบกวนกด +1 ให้กับเพจเราด้วยนะจ๊ะ

29 ก.ค. 2557

เมื่อวาน-ก็-รับซื้อ-ค่าโทร-นะ

เมื่อวานพบเจอลูกค้าคนนึง เป็นผู้ชายครับ อายุเท่าไหร่ไม่รู้ มาสอบถามที่ผม
แบบว่าเขาต้องการขายวันทูคอล 150 บาทครับ ผมบอกไปว่าตอนนี้ผมรับซื้ออยู่ที่ 70% เขาก็เอานะ

ตอนนี้เขาจะได้เงินสดแค่ 150*70% = 105 บาท

แต่ความโชคร้ายบังเอิญเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อเขามีบัญชีธนาคารที่ไม่ตรงกับที่เรามีอยู่ เราจะโอนให้เขาก็เสียค่าธรรมเนียม 25 บาท

ตอนนี้เขาจะได้เงินสดแค่ 105-25+5(ร้านช่วยเหลือ) = 85 บาท

เขาถามผมว่า แลกเป็นทรูมันนี่ได้มั้ย ตอนนั้นผมอ่านประโยคนี้แล้วก็เพิ่มเลขบัญชีของร้านที่ขายทรูทันที เลยตอบเขาไปช้ามาก เขาก็นึกว่าผมเงียบไง แล้วก็พิมพ์มาว่า เอาเป็นเงินโอนก็ได้ครับ

ผมบอกเขาไป ผมจะส่งทรูไปให้คุณ 90 บาทนี่แหละ (มีแค่ราคานี้ที่ใกล้เคียงสุด) เขาก็โอเค ผมก็โอเค (^++^) ก็เลยจัดให้ซะ ทรู 90 กับวันทูคอล 150

ถึงท่านคนนั้นที่มาแลกเป็นทรูนะครับ ยังเหลือยอดอยู่ที่ 15 บาท ท่านสามารถนำเงินค่าโทรมาขายเพิ่ม แล้วจะรวมกับยอดเก่าให้เลย (อ้อ ค่าธรรมเนียมก็คิดรวมกันเลยนะ)

ขอบคุณครับ
สันต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เขียนบันทึกเกี่ยวกับบทความนี้ หรือหน้านี้....