รบกวนกด +1 ให้กับเพจเราด้วยนะจ๊ะ

9 ส.ค. 2557

จะเปิดให้รับซื้ออัตรา 75% ตั้งแต่ 25 สิงหาคม เป็นต้นไป.

ขอยืมพื้นที่ประกาศหน่อย
สำหรับลูกค้าคนไหนที่ต้องการขายค่าโทรกับร้านผม ในอัตราดั้งเดิมของทางร้าน (75%) จะแจ้งให้ทราบว่า

ทางร้านจะเปิดให้รับซื้ออัตรา 75% ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม
จะเปิดรับซื้อเฉพาะคนที่มาขายค่าโทร/รหัสบัตรเติมเงิน คนแรกของวัน (เปิดร้านตั้งแต่ 7:00-23:00 น.)

พิเศษ ต้องการด่วน: ใครมีบัตรเติมเงินวันทูคอล 300 บาทที่ซื้อมาผิด หรือได้จากการเติมเกม สามารถนำมาขายได้ที่ผม

ผมรับซื้อ 75% (เพียง 1 ใบ เท่านั้น) ท่านจะขายเมื่อไหร่ก็ได้ ขายตอนร้านปิดก็ได้ ผมยินดีรับซื้อ ถ้าเกิดว่าท่านมีนะ.

ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 092-326-1891
หรือ LINE: buy.a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เขียนบันทึกเกี่ยวกับบทความนี้ หรือหน้านี้....