รบกวนกด +1 ให้กับเพจเราด้วยนะจ๊ะ

16 ก.ค. 2557

หาซื้อ iTunes Gift Card ราคาถูกที่ไหนดี ประเทศไทย (จบ)


สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งกับการตามหาแหล่งขาย iTunes Gift Card ราคาถูกตามเคยครับ สำหรับบทความนี้ก็เป็นตอนที่สอง และตอนจบแล้วครับ สำหรับตอนแรกเราได้พูดถึงกลวิธีในการหาซื้อ iTunes Gift Card ราคาประหยัด อย่างเช่นซื้อจากเว็บบอร์ด ซื้อจาก Ebay หรือซื้อ Gift Card สกุลแคนาดา

อ่านบทความตอนแรกได้ที่นี่ครับ

แต่ก็อาจมีบางท่านที่ติดขัดว่า ‘ลำบาก’ และต้องยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับเงินสกุลต่างประเทศ หรือต้องสมัคร Paypal ต้องไปเปิดบัตรเดบิตที่จ่ายออนไลน์ได้ ไม่อยากเสี่ยงหาซื้อจากนอกประเทศ และอื่น ๆ ซึ่งผมก็เข้าใจและรับฟังนะครับ

นี่เลยเป็นบทความที่เราจะขอแก้ตัว โดยการอธิบายว่าทำไม iTunes Gift Card ราคาถูกถึงไม่เจอใน Google, ทำไม iTunes Gift Card ราคาย่อมเยาถึงเจอในเว็บบอร์ดมากกว่า และสุดท้าย ซึ่งทุกคนน่าจะสนใจมากที่สุด คือแนะนำร้านขาย iTunes Gift Card ราคาถูกครับ

ขออุบราคาไว้ก่อนนะครับ แต่ใบ้ ๆ ไว้ว่าราคานี่ไม่แพงเลยครับ ถูกมาก ๆ

การดัดแปลง หรือเผยแพร่ส่วนที่เป็นข้อความนั้นสามารถทำได้โดยเสรี แต่ต้องให้เครดิตแก่เว็บไซต์ http://buy12call.blogspot.com หรือ http://howtodomany.blogspot.com หรือทั้งสองเว็บครับ


ของราคาถูก มักไม่อยู่ในหน้าแรกของ Google

แหม ขายราคาถูกนี่แพงกว่าอัตราแลกเปลี่ยน 50 บาทเลยนะครัฟ ^^
เรื่องนี้เป็นความจริงที่ ขออภัยนะครับ “เป็นความจริงที่โหดสัส” ที่สุดเท่าที่ผมค้นพบมาครับ ถ้าคุณจะขายของราคาถูก กำไรคุณจะได้ไม่มากเท่าไหร่ อีกอย่างนึง เมื่อกำไรน้อย งบประชาสัมพันธ์ก็จะน้อยตามไปด้วย รวมถึงความดังก็เป็นเหตุที่ไม่จำเป็นต้องลดราคาเพื่อสู้กับใครอีกต่อไปแล้ว. เพราะยังไงคนก็มาซื้อ หรือคนที่ฝากซื้อ iTunes Gift Card ให้คนอื่นเขาก็จะไม่มาสนใจร้านอื่น ๆ อยู่แล้ว เหตุเป็นเพราะขี้เกียจหา.

คำถามต่อไป คือ ของราคาถูกจะไปอยู่ที่ไหน?

ของราคาถูก มักจะไปอยู่ที่เว็บบอร์ด



ต้องหาในเว็บบอร์ด จึงจะเจอ iTunes Gift Card ราคาถูกนะ

เท้าความถึงตอนที่แล้ว ผมได้นำเสนอแหล่งซื้อ iTunes Gift Card ราคาถูก แล้วพบว่ามีถึงสองจุดที่เป็นเว็บบอร์ด นั่นคือ Reddit (เว็บบอร์ดใหญ่) และ Redflagdeals (เว็บบอร์ดของแคนาดา) ในความคิดของผมแล้ว ของราคาถูกที่อยู่ในเว็บบอร์ดเพราะว่าเว็บบอร์ดซื้อขายจะมีทั้งขาจร (เข้ามาโดยการ Search Google) และขาประจำ (เข้ามาเป็นชีวิตจิตใจ) ซึ่งถ้าประกาศขายของราคาถูกแล้ว จะได้ทั้งประโยชน์สองต่อ คือทั้งขาจร และขาประจำก็จะเข้ามาซื้อ.

การซื้อ iTunes Gift Card ราคาถูก ยังดีกว่าการสนับสนุนร้านขายแอพ ที่ไม่มีที่มาที่ไป

ตามนั้นแหละครับ.

แนะนำร้านขาย iTunes Gift Card ราคาถูก ถูกยิ่งกว่าถูก เชิญเถอะ


จะขอแนะนำเพียงสามร้านนะครับ แต่ละร้านก็จะมีความแตกต่างกันบ้าง เช่นร้านที่ราคาถูกมาก แต่กว่าจะตอบได้ก็ตอนค่ำ หรือตอบเร็ว แต่ขายแพงกว่าเพื่อน อย่างนี้เป็นต้นครับ

สำหรับร้านแรกเลย 

เป็นร้านที่ผมมีประสบการณ์ซื้อมาแล้ว ต้องถือว่าราคาเขา “ถูกที่สุด” แล้วล่ะ ร้านนี้ชื่อว่า ‘ขาย itune gift จร้า’ อยากรู้ว่าถูกที่สุดจะเป็นยังไง ต้องสอบถามครับ ราคาถูกสุดอยู่ราว ๆ 230-260 บาทเองครับ ร้านนี้ได้ประกาศลง Overclockzone ด้วยครับ (อ่านกระทู้นี้)

ร้านที่สอง 

เป็นร้านที่ราคาถูกรองลงมา แต่ก็ถูกกว่าร้านดัง ๆ พอสมควรรับ ร้านนี้ขายเฉพาะใน Facebook และผมก็ไม่เคยเห็นเขาขายข้างนอกนะ ร้านนี้ชื่อว่า “ขาย iTune Gift Card ถูก” ตั้งราคาถูกสุดที่ 260 บาทต่อ $10 ครับ (แฟนเพจอยู่ที่นี่)

ร้านที่สาม 

เป็นร้านที่ราคาแพงที่สุด ขายใน Overclockzone โดยคุณ FliXxx ครับ…. ราคาอยู่ที่ 300 บาทต่อ $10 ก็ยังถูกอยู่นะ 30 บาทต่อ $1 เองน่ะ และก็ถูกกว่าอัตราแลกเปลี่ยน ยิ่งไปกว่านั้น ถูกกว่าร้านดัง ๆ 80 บาท. (กระทู้ขายอยู่ที่นี่)

สำหรับร้านที่ต้องการประชาสัมพันธ์ว่าร้านตัวเองขาย iTunes Gift Card ในราคาถูกก็ติดต่อสอบถามมาตามข้อความ / Comment หรือไลน์มาก็ได้ครับ. ถ้าแพงกว่าอัตราแลกเปลี่ยนมาก ๆ ผมลบนะ 5555 เตือนไว้ก่อน…..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เขียนบันทึกเกี่ยวกับบทความนี้ หรือหน้านี้....