รบกวนกด +1 ให้กับเพจเราด้วยนะจ๊ะ

9 ก.ค. 2557

แนะนำร้านเติมเงินวันทูคอล ราคาถูกที่สุดในปฐพี


สวัสดีท่านผู้อ่าน Buy12Call ครับ พบกับผม Dausoi คนเดิมนะคร้าบ วันนี้เราจะมานำเสนอบทความแนะนำร้านเติมเงินวันทูคอล ที่อาจเรียกได้ว่าราคาถูกที่สุดในปฐพี แน่นอนว่าเราหมายถึงในอินเทอร์เน็ตครับ



(นอกเรื่องสักนิดนึง วันนี้ผมพึ่งได้ฟังเพลง Mr. Mr. ของเกิร์ลเจนมา แล้วได้ดูเอ็มวีเพลงนี้ สะดุดกับช็อตนี้มากเลย แทยอนคือนุ่น วรนุชแล้วหรือนี่)

ท่านเคยได้ยินหรือไม่ เป็นตัวแทนขายค่าโทรวันทูคอลแบบทางการ ได้เงินเพิ่ม 3.5% จากยอดเงินที่เติม หรือไม่ก็ สมัคร xxxx กับเราสิ รับไปเลยส่วนลด 5% เมื่อเติมวันทูคอล หรือช่วงนี้ทางธนาคารกรุงเทพเขามีโปรโมชั่นเติมเงินวันทูคอลผ่านเอทีเอ็ม เอาไปเลยค่าโทรอีก 5%

ไม่ ไม่ ไม่ ผมจะไม่แนะนำท่านไปสู่เปอร์เซ็นต์แค่หลักหน่วยหรอก ผมพูดถึงเปอร์เซ็นต์ที่เป็นหลักสิบต่างหากครับ

ร้านที่ผมจะแนะนำ ไม่ใช่ร้านที่จะโกงค่าโทรคุณแน่ ๆ เพราะผมเคยมีประสบการณ์ซื้อค่าโทรดีแทค และวันทูคอลกับเขามาแล้ว

ผมว่าถ้าทุกคนได้อ่านบทความนี้ ทุกคนจะประหยัดเงินในกระเป๋ามาก ๆ เลยครับ ยิ่งเฉพาะคนที่ใช้แพ็กเกจจ่ายเป็นรายเดือน ประหยัดได้ 30-70 บาทเลยทีเดียวครับ

10% เป็นส่วนลดที่ดีมากเลยครับ สมมุติว่าท่านซื้อค่าโทร 200 บาท ท่านจะจ่ายแค่ 90% = 180 บาทเองนะ

ที่จริงอาจจะมีหลายร้าน แต่ผมรู้แค่สองร้านเองครับ

ร้านแรกคือร้านของคุณเพชร หรือ Pakkamonn ร้านนี้ขายค่าโทรวันทูคอล ดีแทค ราคาถูกครับ ส่วนทรูมูฟผมหาไม่เจอแฮะ สงสัยตอนนี้เขาไม่ขายแล้วละครับ

ตัวอย่างสินค้าของร้านคุณเพชร จ่าย 65 บาทได้เติมวัน 5 เดือน และค่าโทร 50 บาท


นอกจากจะขายค่าโทรวันทูคอล หรือค่าโทรดีแทคราคาถูกแล้ว ร้านของคุณเพชรยังรับเติมวันให้ทั้งดีแทค วันทูคอล และทรูมูฟเอช, ขายเบอร์สวย 096-789 (เลขเรียง ก็สวยดีครับ) รวมถึงขายโปรเน็ต 3GB ราคา 350 บาทของดีแทค 

โปรเน็ต 3GB 350 บาทดีแทคที่เขาขายนี่ผมว่ามันคุ้มค่ามากนะ นี่ไม่จำเป็นต้องโฆษณาเลย ดูด้วยตาก็รู้แล้วว่าจ่ายแค่ GB ละ 110 บาทนิด ๆ เอง แถมหมด 3GB แล้วก็ยังได้ FUP 384Kbps ซึ่งปกติแถมมาเฉพาะโปรแพง ๆ เท่านั้น

จริง ๆ แล้วผมคิดว่ามันคือโปรแพงนั่นแหละ แต่คุณเพชรได้มาในราคาถูก เอามาแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ในราคายุติธรรม

ผมมีประสบการณ์ซื้อค่าโทรดีแทคกับคุณเพชรนะครับ บริการไวดี บางครั้งก็กระตือรือร้นครับ อยากขายโปรก็ไม่บอกนะ 555

ร้านที่สองคือร้านของคุณ ….. เอ่อ ผมไม่รู้จักชื่อเขาฮะ แต่เขามีชื่อในไลน์ว่า Jibbie.Bkk งั้นผมจะเรียกเขาว่าจิ๊บบี้แล้วกัน อิอิ คุณเจ้าของร้านมาติดต่อผมด้วยนะถ้าเกิดไม่ชอบชื่อนี้

คุณจิ๊บบี้เขาขายค่าโทรวันทูคอล ดีแทค ทรูมูฟเอช ทุกเครือข่ายเลยทีเดียว ขายคล้าย ๆ กับคุณเพชร ราคาพอ ๆ กับคุณเพชร (Pakkamonn) แต่เขายังขายเพชรคุกกี้รันอีกด้วย ถ้าซื้อวันทูคอลและดีแทคได้ส่วนลด 10% เหมือนกันครับ (ยกเว้นทรูมูฟที่จะขายส่วนลด 5%) นอกจากจะซื้อค่าโทรได้ถูกแล้ว ยังซื้อเพชรคุกกี้รันได้ถูกอีก แต่ผมไม่ได้ซื้ออะไรกับคุณจิ๊บบี้น่ะนะ
หน้าเว็บไซต์ของคุณจิ๊บบี้

ถ้านำทั้งสองร้านมาเปรียบเทียบกัน คุณจิ๊บบี้จะเน้นสินค้าทาง LINE Store แต่คุณเพชรจะเลือกสินค้าที่เกี่ยวกับโปรเน็ต ซิมการ์ด อะไรแบบนี้มากกว่าครับ

ท้ายที่สุด ซื้อให้ถูก แล้วขายให้แพง แล้วทุกอย่างต้องสะดวก เป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนควรทำครับ เพื่อความมั่งคั่ง

ท่านผู้อ่านของ Buy12Call สามารถกดลิงค์ด้านล่างเพื่อไปร้านของพวกเค้าได้นะครับ


คุณจิ๊บบี้ (Jibbie.Bkk) (หน้าร้านใน Facebook เพราะคุณจะได้ส่วนลดเติมเงินวันทูคอลที่นั่น)
http://goo.gl/blGL36
  
คุณเพชร (Pakkamonn) (หน้าร้านใน Overclockzone)
http://goo.gl/7V4tE7